Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

KHÁNH THÀNH TRỤ SỞ TRUNG TÂM VH-TT QUẾ SƠN

       Lễ khánh thành trụ sở Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quế Sơn  diễn ra chiều ngày 24/3/2015 trước sự chứng kiến của chính quyền và nhân dân địa phương. Đây là công trình "Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Nam". Trung tâm VH-TT được xây dựng trên diện tích hơn 4000 mét vuông với kinh phí hơn 28 tỉ đồng.

    Trụ sở gồm nhiều phòng, ban chức năng, trong đó có không gian dành cho Thư viện gồm 2 phòng (1 phòng đọc và 1 phòng kho) rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp và đầy đủ trang thiết bị. Không gian dành cho thư viện sẵn sàng phục vụ bạn đọc và nhân dân trong toàn huyện kể từ đầu tháng 4/2015.                   
Phó Thủ tướng về dựlễ khánh thành trụ sở Trung tâm VHTT huyện Quế Sơn        (  Ảnh : Thế Phong )
              




          HÃY ĐẾN TRUY NHẬP INTERNET MIỄN PHÍ TẠI THƯ VIỆN HUYỆN QUẾ SƠN – QUẢNG NAM

Thư viện Huyện Quế Sơn được tiếp nhận 10 máy tính kết nối internet và một máy in từ dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập internet công cộng tại Việt Nam” do Quỹ vợ chồng tỉ phú Bill Gate tài trợ. Phòng truy nhập máy tính tại Huyện đã đưa vào sử dụng từ ngày 4/11/2014. Dịch vụ truy nhập hoàn toàn miễn phí, đáp ứng nhu cầu thông tin, học tập, giải trí của mọi người dân. Chúng tôi mở cửa phục vụ  8 tiếng mỗi ngày trong giờ hành chính và sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn cách sử dụng cho người dân.
Vui mừng chào đón nhân dân trong huyện đến truy nhập internet miễn phí tại Thư viện Huyện!


        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét